Triển lãm Bảo dưỡng & sửa chữa Ô tô Automechanika TP. Hồ Chí Minh của Messe Frankfurt sắp tới sẽ được dời lịch tổ chức Skip
All press releases

Triển lãm Bảo dưỡng & sửa chữa Ô tô Automechanika TP. Hồ Chí Minh của Messe Frankfurt sắp tới sẽ được dời lịch tổ chức

4 thg 2, 2020

Messe Frankfurt trân trọng thông báo 2 trong số các công ty triển lãm về Giao thông vận tải & Hậu cần ở Châu Á đã bị hoãn lại sau sự bùng nổ của virus corona mới đây. Hai sự kiện bao gồm Triển lãm Automechanika TP. Hồ Chí Minh (AMHCMC) và Triển lãm Bảo dưỡng & sửa chữa Ô tô (AMR), Theo kế hoạch triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 05 đến ngày 07 tháng 03 năm 2020 tại thành phố Hồ Chí Minh và từ ngày 15 đến 18 tháng 03 năm 2020 tại Bắc Kinh.

Vào ngày 30 tháng 01 năm 2020, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã tuyên bố sự bùng phát của virus Corona mới gần đây, là tình trạng y tế khẩn cấp toàn cầu về sức khỏe cộng đồng. Đánh giá cho thấy sự lây lan của virus đã trở thành mối nguy hại cho sức khỏe toàn cầu. Vì thế, WHO kêu gọi sự hợp tác quốc tế lớn hơn trong việc kiểm soát và phòng chống dịch bệnh.

Theo đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đưa ra cảnh báo người dân cảnh giác trước sự lây lan nhanh chóng của dịch bệnh và kêu gọi cộng đồng tạm hoãn các sự kiện tập trung đông người không cần thiết. Tại Bắc Kinh, thủ đô của Trung Quốc, cũng đã đưa ra mức độ khẩn cấp y tế cộng đồng cao nhất vào ngày 24 tháng 01 năm 2020. Thành phố đã bắt đầu thực hiện hàng loạt các biện pháp nhằm kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh, và khuyên người dân tránh đến những nơi đông người hoặc tham gia vào các hoạt động công cộng.

Trước tình hình dịch bệnh lây lan nhanh như hiện nay, Ban tổ chức triển lãm - Messe Frankfurt quyết định điều chỉnh dời thời gian tổ chức của sự kiện AMHCMC và AMR, thời gian tổ chức cụ thể sẽ được cập nhật lại trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi chân thành cám ơn sự thông cảm , chia sẽ và họp tác của toàn thể quý doanh nghiệp.

Ông Stephan Buurma, thành viên hội đồng quản trị tập đoàn Messe Frankfurt cho rằng: “Là một thành viên có trách nhiệm trong ngành công nghiệp triển lãm thương mại toàn cầu, Messe Frankfurt cam kết mang đến một môi trường trao đổi kinh doanh an toàn tại tất cả các sự kiện triển lãm của chúng tôi. Vì vậy, sức khỏe của những người làm triển lãm, những nhà thầu và nhân viên là sự ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, và chúng tôi hoàn toàn ủng hộ các hành động của chính phủ để ngăn chặn sự lây lan virus.”

Nếu có những câu hỏi hay thắc mắc về Triển lãm AMHCMC, vui lòng liên hệ Messe Frankfurt New Era Business Media Ltd, +852 2802 7728 / autoasia@hongkong.messefrankfurt.com. Vui lòng truy cập website để có thể cập nhật những thông tin về triển lãm: www.automechanika-hcmc.com.

Nếu có thắc mắc về Triển lãm AMR, vui lòng liên hệ Messe Frankfurt Traders-Link (Beijing) Co Ltd, +86 10 8472 8428 / amr@china.messefrankfurt.com, Hoặc truy cập trang web triển lãm: www.amr-china.cn để nhận những thông tin mới nhất về triển lãm của chúng tôi.

AMHCHC và AMR là 2 trong số 50 triển lãm trong danh mục Giao thông vận tải & Hậu cần toàn cầu của Messe Frankfurt. Để biết thêm thông tin về các triển lãm khác, vui lòng truy cập: https://mobility-logistics.messefrankfurt.com.

- Hết -

Thông tin cơ bản về Messe Frankfurt

Messe Frankfurt là ban tổ chức triển lãm thương mại, đại hội và sự kiện lớn nhất thế giới với khu triển lãm riêng. Với hơn 2.600 nhân viên tại 30 địa điểm, công ty tạo ra doanh số hàng năm khoảng 733 triệu €. Chúng tôi có mối quan hệ chặt chẽ với các ngành công nghiệp và phục vụ khách hàng với lợi ích kinh doanh hiệu quả trong khuôn khổ các lĩnh vực kinh doanh như Triển lãm & Sự kiện, Địa điểm và Dịch vụ. Một trong những USP chủ chốt của nhóm là mạng lưới bán hàng toàn cầu được tổ chức chặt chẽ, trải rộng trên toàn thế giới. Phạm vi dịch vụ toàn diện của chúng tôi - cả tại chỗ và trực tuyến – đảm bảo rằng khách hàng trên toàn thế giới luôn thích chất lượng và tính linh hoạt cao khi lập kế hoạch, tổ chức và điều hành các sự kiện của họ. Một loạt các dịch vụ bao gồm cho thuê nhà triển lãm, xây dựng và tiếp thị triển lãm thương mại, nhân sự và dịch vụ thực phẩm. Có trụ sở tại Frankfurt am Main, công ty thuộc sở hữu của Thành phố Frankfurt (60%) và Bang Hesse (40%). Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi tại: www.messefrankfurt.com
* số liệu sơ bộ năm 2019 

 

Tải về