Ban tổ chức Messe Frankfurt hoãn tổ chức hai triển lãm tại Việt Nam: Automechanika Tp.HCM và Secutech Việt Nam. Skip
All press releases

Ban tổ chức Messe Frankfurt hoãn tổ chức hai triển lãm tại Việt Nam: Automechanika Tp.HCM và Secutech Việt Nam.

9 thg 7, 2020

Công ty TNHH Messe Frankfurt New Era Business Media thông báo hoãn tổ chức hai triển lãm thương mại tại Việt Nam. Với sự tập trung tương ứng vào các ngành dịch vụ ô tô, ngành an toàn và bảo mật, Triển lãm Automechanika Tp.HCM và Secutech Việt Nam ban đầu được dự kiến sẽ diễn ra đồng thời tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn vào mùa hè năm nay, từ ngày 20-22 tháng 8, nhưng do ảnh hưởng từ việc tạm đóng cửa các chuyến bay quốc tế đến Việt Nam, hai triển lãm này sẽ được dời ngày tổ chức sang năm 2021.

Việc tạm đóng các chuyến bay quốc tế đến Việt Nam có hiệu lực từ tháng 3/2020 nhằm ngăn chặn sự lây lan đại dịch Covid-19. Đã ảnh hưởng đến công tác tổ chức hai triển lãm quốc tế trên, vốn chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là đến ngày khai mạc triển lãm.

“Là một đơn vị tổ chức triển lãm thương mại chuyên nghiệp, chúng tôi luôn xem trọng sự an toàn cho các bên tham gia và tham quan, ngay cả trong và ngoài khu vực triển lãm”, ông Stephan Buurma, Thành viên Hội đồng quản trị công ty Messe Frankfurt cho biết. “Hiện vấn đề an toàn sức khỏe cho các bên tham gia không được đảm bảo, nên chúng tôi quyết định dời cả hai sự kiện này sang năm 2021. Đây là động thái hợp lý và đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ giới chức địa phương, hiệp hội và các đơn vị tham gia triển lãm. Việc trì hoãn này sẽ giúp các đơn vị tham gia có nhiều thời gian hơn để sắp xếp công tác kế hoạch mới và ổn định tình hình kinh doanh của mình”.

Sự kiện hàng đầu trong ngành tại thị trường Việt Nam
Chia sẻ nội dung chung về cải tiến công nghệ liên quan đến Công nghiệp 4.0, IoT và tự động hoá, triển lãm Automechanika Tp.HCM và Secutech Việt Nam cung cấp cánh cổng giao thương cho các nhà cung cấp trong và ngoài nước, cùng phát triển thị trường vào Việt Nam.

Tại phiên bản trước, Automechanika Tp.HCM chào đón 359 đơn vị tham gia đến từ 18 quốc gia và khu vực, cũng như hơn 8.900 khách tham quan thương mại từ ngành công nghiệp dịch vụ ô tô. Triển lãm đã tạo được sự thu hút trong khu vực ngay từ khi đến Việt Nam vào năm 2017 nhờ vào độ bao phủ rộng trong các phân khúc triển lãm công nghiệp  như xe gắn máy, xe ô tô thương mại và ô tô khách cũng như lĩnh vực sản xuất ô tô và tự động hoá. Triển lãm năm 2021 sẽ diễn ra từ ngày 30/6 đến 2/7 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Tương tự, triển lãm Secutech Việt Nam cùng sự kiện Fire & Safety (An toàn phòng cháy & chữa cháy), được sự ủng hộ từ chính quyền địa phương, đã gây được sự quan tâm từ lần đầu tổ chức vào năm 2008. Hàng năm triển lãm đều có sự tăng trưởng mạnh về số lượng đơn vị tham gia (380 đơn vị năm 2019) và số lượng khách tham quan (14.239 khách tham quan năm 2019). Secutech Việt Nam đã góp phần đem đến  các giải pháp xây dựng thông minh và giải pháp an ninh dựa trên IoT cùng các thiết bị an toàn phòng cháy chữa cháy. Triển lãm đã tạo được mối quan hệ mật thiết với các Sở, Ngành, các hiệp hội công nghiệp… giúp thu hút sự quan tâm từ các lĩnh vực cả công ty và tư nhân. Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống phòng cháy chữa cháy Việt Nam. Phiên bản triển lãm vào năm 2021 sẽ bao gồm một loạt các hội thảo về an toàn phòng cháy chữa cháy. Chi tiết về các hội thảo này sẽ được thông báo trong thời gian sắp tới.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến triển lãm Automechanika Tp.Hồ Chí Minh, vui lòng liên hệ công ty Messe Frankfurt New Era Business Media +852 2802 7728 / autoasia@hongkong.messefrankfurt.com. Thông tin cập nhật có thể tìm kiếm trên website của triển lãm: www.automechanika-hcmc.com.

Mọi chi tiết liên quan đến triển lãm Secutech Việt nam, vui lòng liên hệ Cô Michelle Chu at +886 2 8729 1068 hoặc gửi vào địa chỉ email michelle.chu@newera.messefrankfurt.com. Thông tin cập nhật có thể tìm kiếm trên trang web của triển lãm: www.secutechvietnam.com.

 

- Hết -

 

Về  Messe Frankfurt
Messe Frankfurt nhà tổ chức sự kiện, hội thảo và triển lãm thương mại lớn nhất thế giới, công ty sở hữu không gian triển lãm riêng. Với hơn 2.600 nhân viên tại 30 địa điểm trên thế giới, Messe Frankfurt có doanh thu hàng năm lên đến 733 triệu Euro. Chúng tôi đã thiết lập quan hệ thân thiết với các ngành công nghiệp và phục vụ kết nối kinh doanh hiệu quả cho khách hàng trong khuôn khổ triển lãm, sự kiện, và các hoạt động liên quan đến kinh doanh.  Một trong những thế mạnh chính của chúng tôi là mạng lưới kinh doanh khép kín toàn cầu. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tại chỗ và trực tuyến, đảm bảo chất lượng cao nhất và sự linh hoạt cho khách hàng trong việc hoạch định, tổ chức và điều hành các sự kiện. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm: cho thuê mặt bằng triển lãm, tiếp thị và xây dựng triển lãm thương mại, nhân lực và dịch vụ ăn uống. Trụ sở của chúng tôi đặt tại Frankfurt am Main, Messe Frankfurt là đồng sở hữu của Tp. Frankfurt (60%) và Bang Hesse (40%). Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web www.messefrankfurt.com

 

Tải về